Inter đồng ý bán Eto’o cho nhà giàu nước Nga

Thứ năm, ngày 11/08/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Bloomberg cho hay, lãnh đạo Inter Milan đã đồng ý bán tiền đạo Samuel Eto’o cho gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là CLB Anzhi Makhachkala với giá 35 triệu Euro.
Bình luận 0

Sau cuộc hội đàm với chủ tịch Massimo Moratti, GĐĐH Ernesto Paolillo của Inter Milan đã đưa ra quyết định bán chân sút người Cameroon cho Anzhi với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng.

Hôm 9.8 vừa qua, Anzhi đã cử người đại diện bay sang Milan để đàm phán với Marco Branca, giám đốc kỹ thuật của Nerazzurri. Được biết, cả Anzhi, Inter Milan và Claudio Vigorelli, người đại diện của Eto’o đã chính thức xác nhận thông tin về việc cầu thủ 30 tuổi gia nhập Anzhi.

img
 

Với việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Anzhi, “Báo đen” đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 20 triệu Euro/năm, bỏ xa so với con số 12 triệu Euro/mùa của cầu thủ đang lãnh lương cao nhất làng túc cầu hiện nay là Cristiano Ronaldo.

Cũng trong tuyên bố mới đây, Ernesto Paolillo đã lên tiếng khẳng định, Inter Milan sẽ không bán tiền vệ Wesley Sneijder cho M.U, Man City hay Chelsea với bất cứ giá nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem