Inter nhảy vào cuộc đua giành Tevez

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 07:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez với đội bóng hàng xóm AC Milan.
Bình luận 0

Thời gian qua, AC Milan luôn xem Tevez là mục tiêu hàng đầu để khỏa lấp khoảng trống mà Antonio Cassano để lại sau khi “Đứa con hư” phải trải qua ca phẫu thuật tim và nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

img
 

Mặc dù vậy, Rossoneri chỉ muốn mượn Tevez trong thời gian nửa năm. Trong khi đó, phía Man City lại đang muốn bán đứt cầu thủ 27 tuổi để giảm bớt gánh nặng tiền lương cũng như có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Mới đây, Inter Milan đã thể hiện quyết tâm chiêu mộ Tevez bằng cách cử giám đốc kỹ thuật Marco Branca bang sang Manchester để đàm phán với Man City về thương vụ mua “Apache”. Mức giá mà đội bóng áo sọc Xanh-Đen sẵn sàng trả cho The Citizens là 25 triệu Euro.

Rất có thể, cựu cầu thủ M.U sẽ sớm gia nhập sân Giuseppe Meazza trong ít ngày tới, bởi tất cả các bên đều đang mong muốn nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ này.

Kể từ sau khi Samuel Eto’o chuyển sang đầu quân cho Anzhi Makhachkala hồi mùa hè năm ngoái, hàng công Inter đã suy yếu đi rõ rệt, dù họ đã tăng cường thêm hai chân sút đẳng cấp là Diego Forlan và Mauro Zarate.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem