Inter thắng “toát mồ hôi” trước Cesena

Thứ hai, ngày 19/12/2011 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước đội chủ nhà Cesena thi đấu kiên cường, Inter Milan đã phải nhờ tới pha lập công của trung vệ Andrea Ranocchia cùng với sự xuất sắc của thủ thành Julio Cesar mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
Bình luận 0

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ Inter đã thi đấu khá mạch lạc và tạo được một số tình huống sóng gió về phía khung thành của Cesena. Phút thứ 5, Estaban Cambiasso có bóng bên cánh phải và bất ngờ tung ra cú sút góc hẹp bằng chân trái. Nếu thủ môn Francesco Antonioli không cảnh giác đẩy bóng ra, có lẽ Inter đã có được bàn thắng.

img
Inter Milan có được chiến thắng khá may mắn trước Cesena.

Sau ít phút bị dồn ép, Cesena đã sốc lại đội hình và thi đấu ngang ngửa với Nerazzurri. Phút thứ 25, tiền vệ Andrea Candreva bên phía đội khách tung ra cú sút xa căng như kẻ chỉ buộc Julio Cesar phải trổ tài cứu thua. Ngay sau đó, Inter cũng đáp trả bằng pha đá phạt hàng rào đi sạt cột dọc của Philippe Coutinho.

Về cuối hiệp một, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên khá cao với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của đôi bên. Phút 45, Diego Milito có pha dốc tóc từ giữa sân loại bỏ một hậu vệ Cesena rồi thoải mái khống chế và dứt điểm bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang.

Sang hiệp hai, Inter có phần lép vế so với đối thủ. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Julio Cesar, có lẽ mành lưới của họ đã rung lên ít nhất một làn sau các pha dứt điểm của Roberto Guana, Citadin Eder và Marco Parolo.

Đang thi đấu bế tắc, đội bóng áo sọc Xanh-Đen bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 63. Sau pha đá phạt chếch bên cánh trái của Maicon, trung vệ Andrea Ranocchia chọn vị trí hợp lý rồi bật cao đánh đầu tung lưới Antonioli.

Không chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà, Cesena đã vùng lên mạnh mẽ trong suốt thời gian còn lại. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần, Julio Cesar đã hóa giải tất cả các cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra. Phút 86, Candreva treo bóng điểm rơi vào trong vòng cấm và Maurizio Lauro đã đánh đầu kiến tạo cơ hội cho Abdelkader Ghezzal tung người bắt volley, nhưng Cesar vẫn kịp dùng chân cản phá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem