Inter và Juve nhảy vào cuộc đua giành Nasri

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Alain Miglaccio, người đại diện của Samir Nasri cho biết, cả Inter Milan và Juventus vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Nasri với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng anh vẫn chưa đồng ý đặt bút gia hạn hợp đồng, bất chấp việc The Gunners đã đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu.

Trong trường hợp Samir Nasri vẫn kiên quyết không chịu gia hạn hợp đồng, Arsene Wenger sẽ buộc phải bán cầu thủ 24 tuổi nếu không muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2012.

img

Cách đây không lâu, Wenger đã từ chối mức giá 20 triệu bảng mà M.U đưa ra cho Nasri, vì ông không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình tại Premier League. Tuy nhiên, lời đề nghị mà hai đại diện đến từ Serie A là Juventus và Inter Milan vừa đưa ra có thể khiến “Giáo sư” phải cân nhắc.

Với việc Wesley Sneijder sắp chuyển sang thi đấu cho M.U, Inter đang rất cần một cầu thủ kiến tạo đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Sneijder để lại. Trong khi đó, vị trí tiền vệ tấn công đang là một trong những điểm yếu lớn nhất của Juve. Vì vậy, tân HLV Antonio Conte đang muốn đưa Nasri về Olimpico di Torino để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội nhà.

Mới đây, Alain Miglaccio, người đại diện của Nasri đã lên tiếng xác nhận việc Inter và Juve đang muốn có được sự phục vụ của thân mình: “Inter Milan và Juventus đã liên hệ với tôi để bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Samir”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem