Irina Shayk là món quà ông trùm tặng Ronaldo?

Thứ hai, ngày 06/02/2012 15:22 PM (GMT+7)
Theo những giả thuyết được đặt ra thì cô siêu mẫu người Nga có nhiệm vụ giám sát và bí mật tạo ảnh hưởng để hướng Ronaldo theo quỹ đạo của ông trùm.
Bình luận 0

Cảnh sát Tây Ban Nha vừa truy quét thành công một ổ nhóm tội phạm có tổ chức chuyên buôn bán ma túy và rửa tiền. Thật bất ngờ khi biết rằng nhiều cầu thủ của đội bóng hoàng gia Real Madrid trong đó nổi bật là Ronaldo có dính líu mật thiết tới thế giới ngầm.

Những sự thật đen tối trên được phanh phui trong một bài báo điều tra công phu trên tờ Interviu. Theo đó, băng đảng ma túy người Colombia ở Madrid đã tìm cách mua chuộc Ronaldo bằng nhà sang và gái đẹp.

Không chỉ có cầu thủ người Bồ, các ông trùm của thế giới ngầm còn có quan hệ mật thiết với nhiều cầu thủ như Guti, Diarra, Paulo Futre và cả El Kun Sergio Aguero, con rể của huyền thoại Maradona.

img
Ronaldo và cô bồ xinh đẹp Irina Shayk bị coi là có ‘liên hệ’ với thế giới ngầm. Ảnh: El Pais.

Đặc biệt, chúa nhẫn Raul Gonzales còn là bạn bè thân thiết của Laurentino Sanchez Serrano, còn được gọi là Lauro, kẻ được coi là thượng cấp trong băng nhóm gần 200 tay chân vừa bị truy quét.

Theo hồ sơ, cảnh sát Tây Ban Nha đã tiến hành “chiến dịch Eden” để tróc nã những băng đảng xã hội đen đình đám nhất. Lauro cùng tay chân trong băng đảng người Colombia vừa bị bắt giữ trong một ngôi biệt thự sang trọng.

Tiến hành khám xét, cảnh sát thu được 270kg cocain, 20 triệu euro tiền mặt và hơn 200 triệu euro được giấu trong nhiều xe hơi và két bí mật trong nhà.

Người ta cũng thu được một cuốn băng ghi âm cuộc trao đổi qua điện thoại giữa ông trùm Lauro với một người được cho là quan chức bóng đá có tiếng chỉ ít ngày trước khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Real Madrid từ M.U cách đây hơn 2 năm.

Ông trùm Lauro muốn thu phục cầu thủ đắt giá nhất thế giới nằm trong tầm ảnh hưởng của mình bằng cách tặng anh một biệt thự đắt giá, một cô người mẫu xinh đẹp và một siêu xe.

Chính từ thông tin này mà cảnh sát đặt ra những nghi vấn về nguồn gốc ngôi biệt thự sang trọng trị giá 4,3 triệu euro của Ronaldo ở La Finca, một khu vực dành cho những người thượng lưu ở thủ đô Madrid. Cô bạn gái Irina Shayk của cầu thủ này bị nghi ngờ chính là món quà mà Lauro nói tới. Cũng theo những giả thuyết được đặt ra thì cô siêu mẫu người Nga có nhiệm vụ giám sát và bí mật tạo ảnh hưởng để hướng Ronaldo theo quỹ đạo của ông trùm.

Nhưng không chỉ mình Ronaldo có những mối quan hệ tới thế giới ngầm. Theo tờ Interviu, vợ chồng Raul Gonzales thậm chí còn là những người bạn thân thường xuyên qua lại với Lauro.

Người ta từng thấy ông trùm ma túy và rửa tiền này trên một khán đài VIP của sân Mestalla để chứng kiến trận chung kết Cúp nhà Vua hồi năm 2009. Có thông tin cho rằng chính Sandoval là …con trai của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã cung cấp vé cho Lauro ở trận đấu đó.

Ngay cả ông thầy nổi tiếng Mourinho cũng bị coi là có dính líu tới thế giới ngầm của thành Madrid. Ngôi biệt thự của Người đặc biệt không biết có phải ngẫu nhiên hay không lại nằm cạnh căn nhà của Ronaldo trong khu vực thượng lưu mà các ông trùm thường chọn để tá túc.

Năm ngoái, một tay buôn bán ma túy có cỡ người Mexico có tên Nicolas Rivera Gamez, hàng xóm của Mourinho và Ronaldo bị bắt giữ ngay tại nhà riêng.

Xâu chuỗi những câu chuyện này lại để thấy, thế giới ngầm có ảnh hưởng lớn như nào đến các cầu thủ mà đặc biệt là những người có danh như Ronaldo.

Theo Tiền phong

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem