Israel hứng loạt rocket từ Lebanon

Thứ ba, ngày 29/11/2011 17:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quân đội Israel cho biết bốn quả rocket đã được bắn từ Lebanon sang khu vực Galilee, miền Bắc nước này trong đêm 28.11. Không ai bị thương trong vụ tấn công này, nhưng quân đội Israel cho rằng, đây là sự cố nghiêm trọng.
Bình luận 0

Hãng tin CNN dẫn thông báo của quân đội Israel cho biết: “Chính phủ Lebanon phải chịu trách nhiệm về việc này, và quân đội Lebanon nên tránh những vụ tấn công tương tự”.

Sau sự việc trên, quân đội Israel đã trả đũa bằng việc tấn công vào nơi các quả rocket trên được phóng đi, song không cho biết thông tin chi tiết. Trong khi đó, Thông tấn xã Lebanon đưa tin, những quả rocket từ Israel đã làm hư hại nhỏ ở Lebanon.

Theo Đài phát thanh Israel, trong 4 quả rocket, quả đầu tiên đã gây thiệt hại nhỏ, trong khi một quả khác rơi trúng một khu dân cư nhưng không phát nổ. Theo một người phát ngôn quân đội, các chỉ huy quân sự địa phương đang đánh giá tình hình, tuy nhiên người dân địa phương không bị cảnh báo phải tìm nơi trú ẩn.

Năm 2006, Israel và Lebanon đã để xảy ra cuộc chiến kéo dài 5 tuần lễ gây nhiều thương vong và thiệt hại vật chất.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem