Ivanovic tuyên bố Chelsea chẳng ngán M.U

Thứ năm, ngày 15/09/2011 10:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford vào tối Chủ nhật, hậu vệ Branislav Ivanovic đã khẳng định, Chelsea không hề cảm thấy lo lắng trước sự khởi đầu ấn tượng của M.U.
Bình luận 0

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo là lành ít dữ nhiều tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, “Quỷ đỏ” vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm và ghi được tới 18 bàn thắng.

img
Ivanovic tự tin vào nỗ lực của Chelsea

Tuy nhiên, Ivanovic đã lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội không quá lo lắng về việc đối mặt với M.U: “Thầy trò Alex Ferguson đã khởi đầu rất tốt ở Premier League mùa này. Nhưng bạn nên nhớ rằng, Chelsea đã trắng tay ở mùa trước dù thi đấu cực kỳ ấn tượng ở những vòng đầu tiên.

Sức mạnh của M.U hiện nay là điều không thể phủ nhận, song Chelsea có mục tiêu và lý tưởng riêng của mình. Chúng tôi đang cố gắng chứng tỏ điều đó bằng những chiến thắng thuyết phục trên sân cỏ.

Làm khách trước M.U là trận đấu khó khăn nhất với chúng tôi kể từ đầu mùa giải. Để có được chiến thắng, Chelsea cần phải nỗ lực thi đấu tốt hơn 10% so với khả năng của mình”.

Ở giai đoạn cuối mùa bóng trước, The Blues đã có 3 thất bại trước M.U (2 trận ở tứ kết Champions League và 1 trận ở giải Ngoại hạng). Điều đó đã khiến họ kết thúc mùa giải mà không giành được bất cứ danh hiệu nào. Vì vậy, cầu thủ 27 tuổi hy vọng, đội bóng của anh sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu sắp tới để tạo đà tâm lý thuận lợi trong cuộc đua đầy cam go phía trước.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem