Joe Hart đoạt danh hiệu găng tay vàng

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với phong độ ấn tượng trong mùa giải này, thủ thành Joe Hart của Man City đã vượt qua Petr Cech và Edwin van der Sar để giành danh hiệu Găng tay Vàng (Golden Glove) mùa giải 2010-2011.
Bình luận 0

Găng tay Vàng là danh hiệu do Barclays, nhà tài trợ chính của giải Ngoại hạng Anh sáng lập. Danh hiệu này được trao cho thủ môn có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League mỗi mùa.

img

Mùa giải này, Joe Hart đã thi đấu rất xuất sắc và có tới 17 lần giữ sạch lưới, qua đó giúp Man City giành được suất dự Champions League mùa sau.

Trong số 17 trận giữ sạch lưới đó có cả những cuộc so tài với Arsenal, M.U, Chelsea và Tottenham, những trận đấu mang tính quyết định tới thứ hạng cả mùa giải của đội bóng vùng Eastland.

Với thành tích đó, Hart đã qua mặt các bậc đàn anh như Petr Cech (15 lần giữ sạch lưới), Pepe Reina và Edwin van der Sar (14 lần) để đoạt danh hiệu găng tay vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem