Johan Cruyff dè bỉu Mourinho

Thứ ba, ngày 06/09/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff cho rằng, hành động vung tay vào mặt trợ lý HLV Tito Vilanova trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha cho thấy Jose Mourinho là một kẻ kiêu căng và bất lực.
Bình luận 0

Ở trận thua 2-3 trước Barca trong khuôn khổ trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha, Mourinho đã có hành động không đẹp mắt khi vung tay vào mặt Tito Vilanova, trợ lý HLV Barcelona. Tình huống đó xảy ra ở cuối trận đấu sau khi Marcelo bị truất quyền thi đấu do vào bóng ác ý với Cesc Fabregas.

img
Johan Cruyff

Hành động đó đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội của các nhân vật bóng đá hàng đầu cũng như các phương tiện truyền thông tại xứ sở bò tót. Theo Cruyff, nguyên nhân khiến “Người đặc biệt” có hành vi như vậy là do ông bị ám ảnh bởi những thất bại liên tiếp trước đội bóng xứ Catalan.

Hiện LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vẫn chưa đưa ra hình phạt cho hành vi phi thể thao của Mourinho. Được biết, mức án phạt cấm chỉ đạo mà nhà cầm quân người Bồ phải lãnh dao động từ 4-12 trận.

img
Mourinho

Cruyff phát biểu trên El Periodico de Catalunya: “Những gì Mourinho đã làm với Vilanova là một hành động ngạo mạn và bất lực. Nhiều người đã lý giải rằng, ông ấy làm như vậy để mọi người hướng sự chú ý vào vụ việc thay vì phân tích chuyên môn trận đấu, nhưng tôi không tin vào điều đó.

Theo tôi, vấn đề mấu chốt của sự việc trên nằm ở chỗ, Jose bị ám ảnh bởi những thất bại liên tiếp trước Barcelona trong suốt thời gian qua. Trong quá khứ, đã có rất nhiều trận El Clasico diễn ra, nhưng chưa bao giờ có những vụ việc đáng xấu hổ như vậy xảy ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem