Johnathan hạnh nguyễn
-
TP.HCM đang nỗ lực tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường đầu tư để khai thác tối đa tiềm năng. Tại hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp, nhiều đề xuất được đưa ra nhằm thúc đẩy tăng trưởng, từ cải cách thủ tục, nâng cấp hạ tầng đến thu hút đầu tư và phát triển công nghệ.
-
Tỷ phú “hàng hiệu” lì xì 2 tỷ đồng cho VFF và ĐT Việt Nam; gia đình Mạc Hồng Quân đón Tết ở quê ngoại; Ronaldo chúc mừng sinh nhật bạn gái; PSG nuôi ý định chiêu mộ Rodrygo; Real nhắm thủ môn tuổi teen thay Courtois.
-
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (XNK Liên Thái Bình Dương) đã công bố chỉ tiêu tài chính năm 2023 với kết quả lãi sau thuế gần 143 tỷ đồng, tăng 33% so với năm trước.
-
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Sasco đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu tổng doanh thu thuần đạt 2.903 tỷ đồng, lãi trước thuế 343 tỷ đồng, lần lượt tăng 5% và 3% so với năm trước.
-
CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco; UPCoM: SAS) đã công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo thông báo, Đại hội dự kiến tổ chức ngày 10/4 tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO; Mã: SAS) vừa công bố báo cáo tài chính tổng hợp quý III/2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 131 tỷ đồng, gấp 3,7 lần cùng kỳ và là quý lãi cao nhất kể từ năm 2019.
-
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã trao 100 phần quà cho công nhân bị giảm giờ làm do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Kinh phí được gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn tài trợ.
-
Sau khi quyết định hoãn đám cưới tại Việt Nam, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn (con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn) đã dùng số tiền chi phí tổ chức, trao tặng Ủy ban MTTQ TP.HCM.
-
"Chúng ta đang chứng kiến một giai đoạn khó khăn, nhiều doanh nghiệp sa thải lao động. Nhưng cứ nhìn vào đó mà chê trách sẽ tạo dây chuyền cộng hưởng ghê gớm lắm", ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.
-
“Vua hàng hiệu” Hạnh Nguyễn cho biết khách quốc tế tới Việt Nam không có địa điểm mua sắm phù hợp để tiêu tiền. Ông khẳng định mình đủ sức làm các trung tâm mua sắm hàng hiệu miễn thuế như Thái Lan, Singapore để thu hút khách quốc tế và chi tiêu nhiều tiền tại Việt Nam.