Juventus đua giành chữ ký của Van Persie

Thứ năm, ngày 30/12/2010 21:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robin van Persie. Mức giá mà Juventus đưa ra là 27 triệu bảng.
Bình luận 0

Hiện Luigi Del Neri đang xem Van Persie là mục tiêu lý tưởng để thay thế lão tướng Alessandro Del Piero. Nếu lãnh đạo Arsenal không đồng ý mới mức giá 27 triệu bảng, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng tiền vệ Felipe Melo như một phần của bản hợp đồng.

img

 

Trước đây, Arsene Wenger rất muốn có chữ ký của Melo để tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho đội bóng của mình.

Trong mấy mùa giải gần đây, Van Persie thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương dai dẳng. Với sự hòa nhập rất tốt của tân binh Marouane Chamakh, vị trí của Van Persie tại Emirates đang bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Rất có thể tiền đạo người Hà Lan sẽ cân nhắc khả năng ra đi nếu Arsenal tiếp tục “trắng tay” ở mùa giải này. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Arsenal hồi năm 2004, Van Persie đã ghi được 64 bàn thắng sau 147 trận đấu và mới chỉ có một danh hiệu duy nhất là chức vô địch FA Cup hồi năm 2005.

Do Del Piero, Amauri và Iaquinta không còn ở đỉnh cao phong độ nên lối chơi tấn công của Juventus ở mùa giải này phụ thuộc rất nhiều vào Fabio Quagliarella. Vì vậy, Del Neri rất muốn có thêm tiền đạo đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với cựu cầu thủ Napoli.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem