Juventus và Inter Milan theo đuổi Nani

Thứ tư, ngày 25/05/2011 19:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, cả Juventus và Inter Milan đều sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Hiện tân HLV Antonio Conte đang xem tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu để khỏa lấp khoảng trống bên hành lang cánh trái của Juve. Và ông đã thuyết phục được lãnh đạo Bianconeri cấp cho mình 27 triệu bảng để theo đuổi thương vụ này.

img

Bên cạnh đội bóng thành Turin, cả Inter Milan cũng đang xem Nani là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Từ lâu, HLV Leonardo đã có ý định đưa cầu thủ 24 tuổi về Giuseppe Meazza.

Mùa giải này, Nani đã thi đấu rất ấn tượng với 10 pha lập công trên tất cả các mặt trận. Ở giai đoạn đầu mùa giải, khi mà cả Rooney và Berbatov vẫn đang tịt ngòi, Javier Hernandez chưa hòa nhập được với lối chơi của đội bóng thì Nani chính là linh hồn trong lối chơi tấn công của M.U.

Tuy nhiên, do sự sa sút phong độ ở giai đoạn cuối mùa giải cộng với sự trở lại xuất sắc của Park Ji-Sung và Antonio Valencia ở hai hành lang cánh nên Nani đã dần đánh mất vị trí chính thức của mình.

Rất có thể, anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận chung kết Champions League với Barca vào cuối tuần tới. Do đó, Inter và Juve muốn tranh thủ cơ hội này để thuyết phục Nani chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem