Juventus ve vãn Benzema

Thứ hai, ngày 27/12/2010 20:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo Corriere dello Sport, HLV Luigi Del Neri đang muốn đưa tiền đạo Karim Benzema của Real về Olimpico di Torino để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Juve.
Bình luận 0

Do không có đủ kinh phí để theo đuổi Edin Dzeko (Wolfsburg) nên đội bóng thành Turin đã chuyển hướng sang theo đuổi Benzema, tiền đạo bị thất sủng tại Bernabeu.

img

Trong quá khứ, Juve đã kết cầu thủ 23 tuổi từ khi anh còn khoác áo Lyon. Tuy vậy, Benzema đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009.

Mặc dù đã thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi được Jose Mourinho thường xuyên trọng dụng trong thời gian gần đây, nhưng rất có thể, tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị khi Gonzalo Higuain bình phục chấn thương.

Giới chuyên môn nhận định, khả năng Benzema chia tay đội bóng Hoàng gia trong tháng 1-2011 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới là không nhỏ, vì anh đã quá chán nản với cảnh thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem