Kabul rung chuyển vì dinh tổng thống Afghanistan bị tấn công

Thứ ba, ngày 25/06/2013 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng loạt vụ nổ và tiếng súng nhằm vào Dinh tổng thống Afghanistan đã làm rung chuyển trung tâm thủ đô Kabul sáng 25.6.
Bình luận 0

Vụ tấn công vào đầu giờ sáng nhằm vào cổng phía Đông của dinh thự. Các phóng viên đang tập trung chờ buổi họp báo của Tổng thống Hamid Karzai. Hiện chưa rõ liệu ông Karzai có mặt trong dinh thự khi xảy ra vụ tấn công hay không.

img
Bên ngoài dinh tổng thống Afghanistan trong một vụ tấn công năm 2010

Người đứng đầu Cục điều tra hình sự thành phố Kabul, ông Mohammad Zahir xác nhận: "Đang xảy ra vụ tấn công quân sự ở trung tâm Kabul". Ngay lập tức, quân đội chính phủ đã lập hàng rào xung quanh khu vực này. Theo ước tính, có ít nhất 6 vụ nổ xảy ra. Đến nay chưa có thông tin gì về thiệt hại do các vụ nổ nói trên gây ra.

Dinh tổng thống Afghanistan thường xuyên là mục tiêu của các vụ tấn công của phiến quân Taliban. Lần này, Taliban chưa chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm vụ tấn công mới nhất này, tuy nhiên, giới truyền thông nước này đã sớm kết luận, không có ai khác ngoài Taliban.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem