Kaka: Ronaldo hoàn hảo hơn Messi

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 15:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Kaka cho rằng, nếu xét về tổng thể, người đồng đội Cristiano Ronaldo của anh là một cầu thủ hoàn hảo hơn so với Lionel Messi.
Bình luận 0

Hiện Messi đang là đương kim Quả bóng vàng FIFA. Rất có thể, M10 sẽ tiếp tục giữ được giải thưởng này trong cuộc bầu chọn sắp tới, bởi anh đã góp công lớn giúp Barcelona đoạt chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải 2010-2011.

img

Mặc dù vậy, theo quan điểm của Kaka, CR7 vẫn là cầu thủ hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil cũng tin rằng, Ronaldo có rất nhiều cơ hội trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2011, bởi anh đã đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng FIFA với 40 bàn thắng tại La Liga mùa trước.

Kaka nói: “Messi là một cầu thủ phi thường. Nhưng việc anh ấy gặt hái được rất nhiều danh hiệu cá nhân là do nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội tốt hơn so với Ronaldo.

Hiện Messi và Ronaldo đang được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Cristiano vẫn là cầu thủ hoàn hảo hơn, bởi ở anh ấy hội tụ đủ những tố chất cần thiết nhất của một cây săn bàn đẳng cấp. Nếu xét về tính toàn diện, Lionel vẫn thua kém CR7 ở khả năng đá phạt, đánh đầu và dứt điểm bằng cả hai chân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem