Khách hàng trung thành
-
Chiếc Toyota Highlander đời 2006 của Mark Miller (Mỹ) đã bị cuốn đi trong cơn bão năm 2020. Trước đó, xe đã có số ODO lên đến 1,5 triệu km.
-
"Đôi lúc chúng ta cũng cần một chút can đảm để theo đuổi kế hoạch của mình, dám bứt phá, nhảy khỏi vùng an toàn và chinh phục những thử thách để có được thành công". Đó là chia sẻ từ cô gái 9X Ngân Thơm - Giám đốc điều hành của thương hiệu mỹ phẩm Ngân Thị.
-
Một điều đặc biệt của CES năm nay là phòng trưng bày Flops - nơi trưng bày những sản phẩm công nghệ thất bại, sai sót lớn nhất trong 50 năm qua ...
-
Ghi dấu 11 năm đồng hành với phái đẹp, Nhãn hàng Angela Gold tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng bùng nổ 3 tháng cuối năm - cơ hội trúng 30 chỉ vàng SJC và gần 2.500 quà tặng cực hấp dẫn.
-
“Có thương hiệu mạnh, cả đời ung dung”. Thương hiệu mạnh là thương hiệu được yêu thương, được tin tưởng và sở hữu cộng đồng người hâm mộ trung thành. Việc xây dựng thương hiệu được ví như nuôi dưỡng, chăm sóc, đầu tư cho một con người từ khi còn thai nghén, hình thành phong cách riêng đến khi thương hiệu trưởng thành, có chỗ đứng trên thị trường.
-
Năm thứ 9 liên tiếp công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand đã xếp Apple vào vị trí đầu danh sách hàng năm về các thương hiệu giá trị nhất thế giới.
-
Suzuki là một trong những thương hiệu cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, ngoài xe nhập khẩu, hãng còn đẩy mạnh mở rộng lắp ráp xe thương mại trong nước.
-
Hiện nay trên các chợ mạng, nhiều tiểu thương rao bán rầm rộ dế mèn đông lạnh với giá 150.000 - 300.00 đồng/kg, kèm theo những lời quảng cáo có cánh.
-
Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, khách hàng thân thiết luôn “có giá trị” hơn khách hàng mới. Thậm chí, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một người khách quen sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn đến 10% giá trị đơn hàng của một khách mới.