Khách hàng VIP
-
Viettel triển khai mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại ga quốc nội và quốc tế dành cho khách hàng của mình tại 5 sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
-
Theo CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos, hãng đã bán được số lượng ôtô kỉ lục vào năm 2022.
-
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 1/5/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ra mắt chương trình ưu đãi "Du lịch xanh" dành cho toàn bộ khách hàng.
-
Không chỉ là không gian số hóa, 5 sao chuẩn quốc tế, văn phòng “All in one” của Công ty cổ phần Tập đoàn KSFinace (KSF Group) còn cung cấp các dịch vụ tài chính, bất động sản… chuyên nghiệp nhất. Mô hình dịch vụ “All in one” của KSF Group trở thành tiêu chuẩn hoàn mỹ, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các khách hàng VIP.
-
Chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, Viettel ra mắt dịch vụ Đón tiếp ưu tiên khách hàng tại sân bay, đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn trên các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm dành cho khách hàng thân thiết.
-
Nhiều ngân hàng ra thông báo tuyển dụng nhắm tới đối tượng sinh viên mới ra trường, thậm chí sinh viên măm 3, năm 4, với số lượng hàng trăm nhân sự tại nhiều vị trí, từ chuyên viên đến quản lý. Đây là xu hướng mới của ngành ngân hàng trong năm 2021 nhằm trẻ hoá đội ngũ.
-
Dịch vụ khách hàng VIP đã được nhiều nhà băng triển khai từ chục năm trước với sự dẫn dắt bởi các ngân hàng nước ngoài. Bằng nhiều tên gọi khác nhau như Priority, Pemium, Imperial… các sản phẩm chuyên biệt được nhiều ngân hàng xây dựng cho khách hàng từ "có tiền" đến có "rất nhiều tiền".
-
Gửi gắm thông điệp "Tinh hoa trải nghiệm", mô hình dịch vụ Khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ MSB, chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.
-
Sealife Group - Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và điều hành du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long vừa mang thương hiệu du thuyền cao cấp Sealife Legend tới hội chợ WTM London 2019 với slogan đầy ấn tượng “Trải nghiệm đích thực".