Khách quốc tế
-
Cuối năm, khách quốc tế nhộn nhịp đến Việt Nam bằng du thuyền. Với tín hiệu khả quan, Việt Nam cũng đã nâng mục tiêu đón khách quốc tế trong năm 2023.
-
Sức nóng từ 2 đêm diễn tại TP.HCM của ban nhạc pop Westlife nổi tiếng thế giới được hy vọng tạo ra làn sóng mới cho du lịch thành phố mùa cuối năm như ban nhạc BlackPink mang đến cho Hà Nội trong mùa hè.
-
Kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam với 126 món ăn đặc sắc khắp vùng miền trên cả nước đã được xác lập, góp phần quảng bá ẩm thực du lịch.
-
Thị trường khách sạn tại TP.HCM sau thời gian dài "đóng băng" vì ảnh hưởng dịch bệnh đến nay vẫn chưa thể "sáng đèn" hoàn toàn.
-
Sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, tỉnh Ninh Bình thu hút du khách đến đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hầu hết các mùa trong năm. Tuy nhiên, từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau được xem là “mùa vàng” để đón khách quốc tế, chính vì thế ngành du lịch Ninh Bình đã chuẩn bị đủ điều kiện cần thiết.
-
Tàu du lịch cao cấp Resorts World One vừa đưa 1.500 du khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa để tham quan các tour du lịch trên địa bàn.
-
Theo Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), tăng trưởng kinh tế của Việt Nam dự kiến chậm lại ở mức 5,8% trong năm 2023 và 6,0% trong năm 2024, so với dự báo hồi tháng 4 năm 2023 lần lượt là 6,5% và 6,8%, chủ yếu do nhu cầu bên ngoài suy yếu
-
Qua thống kê, đối với lượt khách đến với Quảng Nam tham quan và lưu trú du lịch dịp lễ ước đạt 165.699 lượt, giảm 13% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó, khách quốc tế ước đạt 29.200 lượt, tăng 46%...
-
Trong thời gian từ ngày 1/9 đến ngày 4/9, tổng số du khách đến Thừa Thiên Huế ước đạt 90.000 lượt, tăng 40,6% so với dịp lễ Quốc khánh năm 2022.
-
Theo thống kê từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, tháng 8, lượt khách du lịch quốc tế đến Việt nam đạt 1.217.421 lượt, trong đó thị trường Tây Ban Nha tăng 156%; Italy tăng 156%.