Khánh Hòa: Khai trương khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 14:16 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 12.12, Công ty TNHH Ponagar đã tổ chức khai trương Khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng tại xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, giai đoạn 1.
Bình luận 0

Dự án này được đánh giá là ấn tượng với hình tượng tắm bùn trong lòng vỏ trứng, với 115 hồ ngâm mang hình dạng những trái trứng lớn cao khoảng 2m, đường kính 1,8m. Khu tắm khoáng bùn này có thể phục vụ cùng một lúc 400 khách. Tại khu du lịch này còn có những thác nước nhân tạo gần hồ bơi, thể hiện sự kết hợp giữa vẻ đẹp của ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên) với vẻ mạnh mẽ, kỳ vĩ của núi rừng Tây Nguyên.

Ngoài ra, khu tắm khoáng bùn còn có 3 hồ bơi cùng một số hạng mục khác như nhà hàng, chòi nghỉ, khu trét bùn, vườn hoa Chămpa, khu phố Chămpa, khu văn hóa dân gian Việt Nam và khu văn hóa Tây Nguyên… Dự kiến, giai đoạn 2 và 3 của dự án sẽ tiếp tục được triển khai vào năm 2013, với việc đầu tư xây dựng khu vực VIP SPA và hoàn thiện tổng thể khu du lịch với nhiều hạng mục khác như khu leo núi, khu vực picnic, cắm trại…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem