Khi Lee Nguyễn ôm Leandro...

Thứ ba, ngày 15/03/2011 13:52 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi B.Bình Dương lấy Leandro về, không ít người đã chắc mẩm người thiệt thòi nhất là… Lee Nguyễn.
Bình luận 0

Lee và Lê (tên gọi thân mật của Leandro) là hai ngôi sao có lối chơi hoa mỹ nhất ở V.League, hiềm một nỗi, vị trí sở trường của Lenandro đúng vào vị trí mà Lee Nguyễn đang chơi. Hai hổ bị nhốt chung một chuồng. Bản thân lãnh đạo B.Bình Dương cũng đau đầu để lựa chọn ai sẽ là thủ lĩnh của đội bóng.

Khi Leandro bị thẻ đỏ và ngồi ngoài 2 trận, lại là hai trận Lee Nguyễn chơi cực hay. Điển hình là trận đấu với Thanh Hóa vòng 6, ngoài 2 pha lập công, Lee Nguyễn còn tung ra một đường chuyền quyết định đóng góp vào chiến thắng kịch tính 4-3 của đội bóng.

Nên nhớ rằng, trận ra mắt của Lee Nguyễn mùa trước trong màu áo B.Bình Dương cũng chính là trận gặp Thanh Hóa, đó là trận đấu mà Lee Nguyễn có pha đá phạt rất chuẩn để Anh Đức ghi bàn mở màn cho trận thắng 5-2.

Ở Gò Đậu, khi Leandro vẫn phải ngồi trên khán đài như một khán giả thì Lee Nguyễn đã thực hiện được một tuyệt phẩm: Cú sút từ cự ly lên tới gần 40m bắn thẳng vào lưới Thanh Hóa. Đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa này.

Sau pha ghi bàn ấy, người ta thấy Lee Nguyễn chạy lên khán đài A và thật ngạc nhiên, người mà anh tới để chia vui chính là… Leandro. Hai ngôi sao ôm nhau hạnh phúc gây bất ngờ cho tất cả người xem, bởi ai cũng biết Leandro chính là một trong những cầu thủ sút phạt tốt nhất ở V.League hiện nay.

Cái ôm của Lee Nguyễn đã nói lên nhiều điều bởi nếu hai ngôi sao như Lê và Lee có thể gắn kết được với nhau như vậy trên sân cỏ, chắc chắn B.Bình Dương còn mạnh hơn nhiều và khán giả còn phải ngất ngây bởi những tuyệt tác ở V.League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem