Khỏa thân vào McDonald’s uống cà phê, lướt web

Thứ ba, ngày 14/12/2010 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân chứng có tên Aslan Asat, 26 tuổi, cho biết, anh và những người bạn có mặt tại Ridout Garden, Singapore, đã bị sốc khi phát hiện người ngồi ở bàn kế bên trong trạng thái không mảnh vai che thân.
Bình luận 0

Aslan cho biết, người đàn ông này còn mang theo một chiếc máy tính xách tay có kết nối mạng internet.

Người đàn ông khỏa thân này được miêu tả trong độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, thường xuyên có mặt tại cửa hàng ăn nhanh McDonald’s ở khu Ridout Garden vào mỗi sáng chủ nhật.

img
Khách hàng của McDonald chụp lại hình ảnh của người đàn ông khỏa thân. Ảnh AsiaOne.

Cũng theo lời Aslan, gã đàn ông kỳ quặc nọ đã yêu cầu nhân viên McDonald’s một tách cà phê sáng, nhưng yêu cầu này đã bị từ chối vì lý do khách hàng không đứng đắn.

Nhân viên McDonald’s kể lại, sau khi bị từ chối, người đàn ông này đã đi vòng quanh trong khu Ridout Garden khoảng 10 phút để gọi điện cho ai đó, phàn nàn về việc mình không được mua cà phê.

Nhiều nhân chứng khác cho biết, họ đã từng nhìn thấy người đàn ông này trong tình trạng không mảnh vải che thân, vài lần ở khu vực Ridout Garden, trước khi bị nhân viên McDonald’s phát hiện.

Theo Chilinews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem