Khởi đầu nan cho David Moyes

Thứ tư, ngày 19/06/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ở trận đầu tiên tại Premier League trong cương vị HLV trưởng M.U, nhà cầm quân David Moyes sẽ phải cùng binh đoàn Quỷ đỏ tới làm khách của Swansea. Vòng kế tiếp, Moyes và các học trò lại đụng Chelsea.
Bình luận 0

Sau nhiều chờ đợi, Ban tổ chức Premier League cũng đã công bố lịch thi đấu của mùa tới. Rất nhiều thứ để đáng chờ đợi, vì hầu hết các đại gia đều thay "tướng". Ngay trong những ngày mở màn, M.U và các CĐV của họ sẽ là những người phải lo lắng nhất. Nhà ĐKVĐ có một khởi đầu chẳng mấy dễ dàng.

img
M.U của David Moyes sẽ có một khởi đầu mùa mới không thực sự suôn sẻ

Ngay vòng 1, M.U sẽ phải tới làm khách tại xứ Wales của Swansea City. Nghe tới Thiên nga thôi, các CĐV áo đỏ đủ thấy ngài ngại. Mùa vừa qua, đội chủ sân Liberty lên ngôi ở Capital One Cup, kết thúc ở vị trí thứ 9 Premier League và từng khiến những Chelsea, Arsenal, Man City hay cả M.U phải ôm hận trên sân nhà của mình.

Ngày mở màn mùa giải mới, HLV Michael Laudrup chắc chắn sẽ đốc thúc các học trò chơi với tinh thần cao nhất, nhằm khiến M.U của David Moyes phải trải qua những phút nghẹt thở. Bản thân Laudrup từng được nhắm cho chiếc ghế của Alex Ferguson, và vì thế, ông chắc chắn chẳng muốn kém cạnh đồng nghiệp người Scotland.

img
Manuel Pellegrini đã sẵn sàng cho những thử thách cùng Man City

Sau chướng ngại vật Swansea City, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Chelsea. Một trận đấu chẳng hề dễ dàng. Chelsea dưới thời Jose Mourinho sẽ rất khác so với những năm vừa qua và Moyes sẽ phải hết sức dè chừng.

Trong những năm Mourinho dẫn dắt Chelsea và Moyes dẫn dắt Everton, đội bóng của Moyes thường tỏ ra thất thế trong những lần đối đầu với đội bóng của Mourinho. Chưa kể, tới vòng 3, thầy trò Moyes sẽ phải tới làm khách tại Anfield của Liverpool trong trận đấu được mệnh danh là derby nước Anh.

Ngoại trừ M.U có trận mở màn khó khăn, những đại gia khác của Premier League đều thực sự dễ thở. Arsenal và Chelsea lần lượt tiếp Aston Villa và Hull City trên sân nhà. Tottenham tới làm khách trên sân của tân binh Crystal Palace. Còn Liverpool và Man City đều chỉ phải gặp những Stoke City và Newcastle...

Trận derby hấp dẫn nhất – derby thành Manchester giữa M.U và Man City, sẽ diễn ra ngay ở vòng 5, tại sân The Etihad. Trong quá khứ, mức độ kịch liệt trong những trận derby giữa M.U và Man City luôn rất đáng chờ đợi. Giờ cả hai đều giữ vị thế nhất nhì Premier League, và vì thế, những cuộc giáp chiến giữa họ càng trở lên hấp dẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem