Không Sir Alex, M.U vẫn có thể thống trị Premier League

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Robin van Persie vừa tự tin tuyên bố, M.U vẫn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong những năm sắp tới, bất chấp việc Sir Alex Ferguson đã quyết định rời bỏ băng ghế huấn luyện tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn, Sir Alex đã quyết định chia tay M.U sau gần 27 năm gắn bó để về an dưỡng tuổi già. Sự ra đi của Máy sấy tóc là một tổn thất không nhỏ với Quỷ đỏ, bởi kể từ tháng 11.1986 đến nay, ông đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành được 38 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 13 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 1 cúp UEFA và 2 Champions League.

img
 

Mặc dù vậy, tiền đạo người Hà Lan vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng tân HLV David Moyes sẽ  tiếp tục giúp nửa đỏ thành Manchester bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League và chinh phục các danh hiệu cao quý trong những năm sắp tới.

Van Persie nói: “Tôi luôn tin tưởng vào khả năng M.U sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều danh hiệu trong những năm tới. Tất cả các đồng đội của tôi đều rất chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, chúng tôi luôn giữ được khát khao chiến thắng.

Tôi đã trải qua 1 năm làm việc với Ferguson và các thành viên trong ban huấn luyện. Chắc chắn, sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện của đội bóng sẽ là một thách thức mới đối với tôi.

Mùa giải tới sẽ bắt đầu với nhiều thách thức thú vị đang chờ đón M.U. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ phải trải qua một năm đầy áp lực nhưng không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra”.

Ngoài ra, chân sút 29 tuổi cũng tỏ ra nuối tiếc khi không được làm việc lâu hơn dưới trướng của Sir Alex: “Tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu Ferguson tiếp tục dẫn dắt M.U thêm vào năm nữa nhừn tôi có thể hiểu được quyết định của ông ấy. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được làm việc dưới quyền của Sir Alex. Ông ấy là một huyền thoại trong làng túc cầu thế giới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem