Kiên Giang: Dân gồng mình chống lũ, lãnh đạo “du hí” nước ngoài

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 07:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dư luận ở huyện Hòn Đất và tỉnh Kiên Giang không ngớt bàn tán về việc Chủ tịch UBND huyện Hòn Đất đi du lịch nước ngoài (Trung Quốc) từ ngày 20-27.10, khi địa phương đang căng sức chống lũ.
Bình luận 0

Chủ tịch UBND huyện Hòn Đất là ông Trần Đức Mậu. Chuyến đi do chủ DNTN Bá Phúc - trụ sở tại số 4 Nguyễn Du, phường Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá đài thọ.

Hòn Đất là huyện đang hứng chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản trong mùa lũ năm 2011, đến nay vẫn chưa dứt. Theo báo cáo mới nhất của Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Hòn Đất, từ đầu mùa lũ đến nay, toàn huyện đã có 1.700 ngôi nhà bị ngập, 3 trẻ em bị chết đuối, thiệt hại vì lũ lên tới gần 20 tỷ đồng…

Trao đổi với NTNN trưa ngày 27.10, một vị lãnh đạo chủ chốt của huyện Hòn Đất cho biết, Huyện ủy đã biết việc này và đã có ý kiến trước với ông Mậu là không nên đi du lịch nước ngoài trong thời điểm này. Nhưng ông Mậu vẫn tha thiết được đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem