Kiên Giang: Đem tiền phòng, chống lụt bão cho vay

Thứ hai, ngày 10/01/2011 07:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang vừa có kết luận về kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với bà Trần Thị Mỹ Linh – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Kiên Giang.
Bình luận 0

Theo đó, bà Linh đã có nhiều sai phạm trong việc thực hiện các nguyên tắc tập trung dân chủ, tổ chức sinh hoạt Đảng và thu chi tài chính tại cơ quan Hội CTĐ tỉnh.

Từ năm 2008 đến 2010, bà Linh đã để cơ quan Hội CTĐ tỉnh luôn xảy ra tình trạng mất dân chủ, mất đoàn kết nội bộ kéo dài; đề bạt, bổ nhiệm, điều động nâng lương cho cán bộ không đúng theo quy định của Đảng và Nhà nước, gây dị nghị trong và ngoài cơ quan Hội CTĐ.  

Đáng chú ý, bà Linh đã mang nguồn tiền từ Quỹ Phòng, chống lụt bão do Hội CTĐ tỉnh quản lý đem cho bên ngoài vay, vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc quản lý tài chính trong sử dụng nguồn quỹ nhân đạo.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang đã giao Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh và Chi bộ Hội CTĐ tỉnh tổ chức kiểm điểm theo quy trình và có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm minh với bà Linh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem