Kinh hoàng gần 2kg tóc cuộn tròn trong dạ dày thiếu nữ

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 08:47 AM (GMT+7)
Các bác sĩ ở Ấn Độ vô cũng kinh ngạc sau khi phát hiện thấy gần 2kg tóc nằm trong dạ dày của một thiếu nữ 19 tuổi.
Bình luận 0

Việc ăn tóc vào bụng là vô cùng nguy hiểm đối với dạ dày, thế nhưng với thiếu nữ 19 tuổi ở Indore, Ấn Độ thì đó là một thói quen cô gái này thường làm.

Cuối tháng qua, khi cảm thấy không khỏe trong người với những biểu hiện không ăn uống được, thiếu nữ trẻ đã đến khám ở bệnh viện Maharaja Yeshwantrao. Sau khi kiểm tra xong, bác sĩ đã vô cũng kinh hoàng phát hiện thấy một cuộn tóc lớn có trọng lượng nặng gần 2kg (4 pounds) nằm cuộn tròn trong dạ dày và rải rác một số nơi khác ở đường ruột.

img
Số tóc được phát hiện trong dạ dày của cô gái trẻ

Khi được hỏi chuyện vì sao có tóc nằm trong bụng, cô gái trẻ cho biết; cô có thói quen thường ăn tóc của mình cùng với phấn viết bảng mỗi khi đi học. Một thời gian sau đó, lượng tóc tích lũy lại trong ruột ngày càng nhiều gây nên tình trạng này của cô gái.

Đây là lần thứ 2 trên thế giới xảy ra trường hợp người ăn tóc và bị mắc kẹt trong dạ dày. Trước đó vào năm 2007, các bác sĩ ở một bệnh viện cũng đã gặp một trường hợp tương tự. Tuy nhiên, khối lượng tóc lớn hơn nhiều, ước tính cuộn tóc nặng lên đến 5kg (10 pounds), dẫn theo CNN.

Theo Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem