Kuszczak muốn thành thủ môn số một của M.U

Thứ ba, ngày 11/01/2011 08:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tomasz Kuszczak tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để trở thủ môn số một của M.U, sau khi khi lão tướng Edwin van der Sar “treo găng” vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Do Van der Sar đã quyết định giải nghệ sau khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc nên Sir Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế.

img

Mặc dù đã chiêu mộ được thủ thành người Đan Mạch Anders Lindegaard, nhưng Fergie vẫn đang nhắm tới một số cái tên khác khác như Manuel Neuer (Schalke 04), Rene Adler (Bayer Leverkusen), Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Maarten Stekelenburg (Ajax) và David De Gea (Atletico Madrid).

Tuy nhiên, Kuszczak khẳng định, anh hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số một của tại Old Trafford. Trong ba trận đấu gần đây của “Quỷ đỏ”, Van der Sar không thể ra sân do mắc bệnh cúm và tuyển thủ Ba Lan Kuszczak đã thi đấu rất chắc chắn. Cả ba trận đấu đó, quỷ đỏ thành Manchester đều giành được chiến thắng.

Kuszczak nói: “Đối với tôi, tất cả những lần được ra sân trong màu áo M.U đều là các trận đấu lớn. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, mình hoàn toàn có thể thay thế Edwin.

Thời gian qua có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tôi. Nhưng tôi chỉ hy vọng rằng, mình có thể thi đấu cho M.U càng lâu càng tốt. Tôi luôn sẵn sàng cạnh tranh và cố gắng làm tốt công việc của mình mỗi khi được HLV trao cơ hội ra sân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem