Ladaza
-
Các sàn thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng điện máy đang rầm rộ khuyến mãi ngày Độc thân 11/11. Nhiều người háo hức chờ 0h tối nay nhưng cũng có khách hàng "sợ ôm cục tức".
-
Các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử đang tất bật kế hoạch chuẩn bị hàng hóa cho dịp Tết, nhất là khi thói quen mua sắm online đã thực sự phổ biến hơn qua một năm biến động bởi Covid-19.
-
Nửa đầu năm, lượng truy cập vào các website bách hoá và chăm sóc sức khỏe lần lượt tăng 41% và 21%. Thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá có bước phát triển mới, vượt trội trong khu vực.
-
Nhiều trang thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam đang rao bán các sản phẩm hàng hiệu được quảng cáo là hàng superfake với giá rất rẻ.