Lại gây sốc, nhà giàu Nga ve vãn Vidic

Thứ hai, ngày 29/08/2011 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm thuyết phục Nemanja Vidic chia tay M.U, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala sẵn sàng trả cho trung vệ người Serbia mức lương 180.000 bảng/tuần cộng với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau khi bỏ ra 35 triệu Euro để chiêu mộ Samuel Eto’o và biến “Báo đen” trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thu nhập lên tới 20 triệu Euro/mùa, Anzhi tiếp tục chuyển hướng sang ve vãn thủ quân Nemanja Vidic của M.U.

img

Để thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người, đội bóng Nga sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng dự định sẽ trả cho Vidic mức lương 180.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với con số 90.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Old Trafford.

Như vậy, nếu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Anzhi, cầu thủ 29 tuổi sẽ có thể bỏ túi số tiền 37 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc Vidic sẽ trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.

Dù đang là thủ quân M.U, nhưng rất có thể Sir Alex Ferguson sẽ cân nhắc khả năng bán Vidic, bởi các trung vệ trẻ của Red Devils như Chris Smalling, Phil Jones và Jonny Evans đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem