Làm giả giấy tờ, thủ môn Barca bị cảnh sát “sờ gáy”

Thứ hai, ngày 20/08/2012 15:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành Victor Valdes của Barcelona và hậu vệ Asier del Horno đang bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra do có hành vi làm giả giấy phép lái thuyền.
Bình luận 0

Tuy không có giấy phép lái thuyền nhưng cả Valdes và Del Horno vẫn thản nhiên lái thuyền theo dọc bờ biển Tây Ban Nha cùng gần 100 người khác. Sau vụ việc này, cảnh sát Tây Ban Nha đã quyết định mở cuộc điều tra với hai cầu thủ này.

img
Cả Victor Valdes...

Nhật báo Las Provincias của xứ sở bò tót cho hay, Valdes và Del Horno đã không thể giải thích được nguồn gốc xuất xứ của tấm bằng lái thuyền mà họ đang sở hữu khi bị cảnh sát “hỏi thăm”.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, những người lái tàu, thuyền có chiều dài hơn 4m phải có Giấy phép chứng nhận lái thuyền quốc tế (ICC). Với trường hợp vi phạm này, rất có thể cả Valdes và Del Horno sẽ bị phạt nặng.

img
...và Asier del Horno đều đang phải đối mặt với án phạt nặng.

Sau vụ việc này, Valdes và Del Horno đã được trả tự do khi người đại diện của họ tới bảo lãnh. Hiện, cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang tiến hành mở cuộc điều tra, trước khi quyết định buộc người gác đền bên phía Barca cũng như cựu hậu vệ Chelsea.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem