Lâm Khánh Chi đáp trả "cực gắt" khi bị đăng ảnh "dìm hàng", chê xuống sắc

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 04/05/2020 10:11 AM (GMT+7)
"Nghĩ sao mà so sánh như thế, lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết", Lâm Khánh Chi bức xúc.
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi đáp trả "cực gắt" khi bị đăng ảnh "dìm hàng", bị chê xuống sắc.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi và dàn người đẹp như: Ngọc Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nhã Phương... không ít lần trở thành chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục bị một trang tin mang ảnh ra so sánh nhan sắc trước và sau khi tháo lens mắt. Đi kèm với bức ảnh này, "Nữ hoàng chuyển giới" bị nhận xét là "xuống sắc" khi không có lens mắt hỗ trợ.

Trước nhận định này, Lâm Khánh Chi bức xúc: "Nghĩ sao mà so sánh như thế lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết em nhé! Càng dìm chì càng đẹp ra càng hại chị càng hot". Tiếp lời, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ đăng ảnh mặt mộc để đáp trả những lời đồn đoán không hay về nhan sắc.

img

Ngay dưới bài viết của Lâm Khánh Chi, nhiều fan không khỏi bức xúc thay nữ ca sĩ và khuyên cô không nên để tâm đến những đánh giá chủ quan.

img

img

Thực tế, Lâm Khánh Chi từng đăng tải không ít hình ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

img

Trong ảnh, Lâm Khánh Chi khoe gương mặt mộc đẹp không tì vết hậu nhấn mí. Cô được ông xã điển trai cưng chiều tự vào bếp nấu ăn trong những ngày ở nhà cách ly.

img

Không chỉ dừng lại ở nhan sắc mà vóc dáng của nữ ca sĩ khi mặc bikini cùng thiết kế cũng gợi cảm không kém Lan Khuê, Lương Thùy Linh. 

img

Khi nằm trên giường bênh, Lâm Khánh Chi vẫn giữ được nước da hồng hào, tươi tắn. 

img

Phong cách thời trang gợi cảm làm tôn vẻ đẹp được fan nhận xét ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. 

img

img

img

Dù đi sự kiện hay khoe ảnh đời thường thì Lâm Khánh Chi đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều phong cách thời trang, trang điểm và kiểu tóc khác nhau vừa trẻ trung, mới lạ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem