Lampard muốn tham dự World Cup 2014

Thứ năm, ngày 16/08/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã bước sang tuổi 34, song tiền vệ Frank Lampard vẫn bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2014.
Bình luận 0

Tiền vệ Lampard bắt đầu khoác áo tuyển Anh từ tháng 10.1999 và ghi được 23 bàn thắng sau 90 lần ra sân. Tại kỳ Euro 2012, đội phó Chelsea không thể tham dự do dính chấn thương. Dù đã bước sang tuổi thứ 34, song cựu tiền vệ West Ham vẫn bày tỏ mong muốn tiếp tục được thi đấu cho đội tuyển Anh tại World Cup 2014.

img
 

Lampard nói: “Tôi muốn được tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Anh tới khi nào tôi chạm tới mốc 100 trận. Dĩ nhiên là nó không thông qua những trận đá giao hữu. Sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời nếu như lần thứ 100 tôi thực hiện được là ở World Cup 2014 tại Brazil. Tôi vẫn hy vọng vấn đề tuổi tác không là rào cản mục tiêu của mình.

Tôi muốn được phục vụ cho đất nước mình và tôi cảm thấy hạnh phúc khi là một thành viên của đội bóng. Tôi không biết 2 năm nữa, tôi có được HLV Roy Hodgson triệu tập hay không? Sự cạnh tranh khốc liệt là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải trải qua. Mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn có 1 vị trị trí trong đội hình”.

Mặc dù đang ở sườn dốc của sự nghiệp, song Lampard đã khẳng định, anh sẽ giải nghệ sớm: “Tôi chưa muốn giã từ sự nghiệp sân cỏ lúc này. Tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi bóng tốt. Tôi có thể cống hiến cho Chelsea và cả đội tuyển Anh. Đặc biệt là tại vòng chung kết World Cup 2014”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem