Lampard quyết giành lại vị trí ở Chelsea

Thứ tư, ngày 14/12/2011 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Frank Lampard vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình để giành lại vị trí chính thức ở Chelsea trong 18 tháng còn lại của hợp đồng.
Bình luận 0

Kể từ khi Andre Villas-Boas lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Lampard đã không còn thường xuyên được ra sân thi đấu như trước. Thời gian gần đây, bộ ba tiền vệ ưa thích trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của “Mourinho đệ nhị” luôn là Ramires, Raul Meireles và Oriol Romeu.

img

Sau khi được tung vào sân ở hiệp hai trận gặp Man City hôm rạng sáng thứ Ba, Lampard đã ghi bàn từ chấm 11m, giúp The Blues trở thành đội đầu tiên đánh bại được Man xanh tại Premier League mùa này. Mới đây, tiền vệ người Anh vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ chiến đấu hết mình để sớm giành lại vị trí chính thức.

Lampard nói: “Tôi biết, có rât nhiều khó khăn đang chờ đón mình trong 18 tháng hợp đồng còn lại với Chelsea. Tuy nhiên, tôi sẽ ở lại để chiến đấu giành lại vị trí, chứ không ra đi theo lời mời gọi của một số đội bóng khác.

Ở độ tuổi 33, sẽ không dễ dàng để những cầu thủ như tôi thường xuyên được đá chính trong một đội bóng lớn như Chelsea. Nhưng mỗi khi được ra sân, tôi vẫn ghi bàn thường xuyên và thi đấu cũng không tới nỗi nào. Bây giờ, tôi đang cố gắng để giành lại sự tin tưởng nơi HLV”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem