Lampard sắp phải "khăn gói" rời Chelsea

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 19:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tương lai của Frank Lampard tại Chelsea đang bị đặt câu hỏi lớn khi HLV Roberto Di Matteo vừa lên tiếng khẳng định, tiền vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông.
Bình luận 0

Với sự hòa nhập tốt của hai tân binh Oscar và Eden Hazard, Lampard đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Chelsea, bất chấp việc anh đã từng là công thần của đương kim vô địch Champions League.

img
 

Mùa giải này, “Người không phổi” mới chỉ ra sân 12 lần trên tất cả các mặt trận (phần lớn từ băng ghế dự bị). Hợp đồng giữa Lampard với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, ban lãnh đạo The Blues sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ West Ham.

Vì vậy, cầu thủ 34 tuổi đang tính tới khả năng rời sân Stamford Bridge để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian gần đây, Lampard đang nhận được sự theo đuổi của CLB Quý Châu Renhe, Trung Quốc và Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ theo đuổi.

Về phần mình, HLV Di Matteo cũng không ngần ngại thừa nhận rằng, Lampard không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của mình. Tuy nhiên, ông không phải là người đưa ra quyết định về tương lai của tuyển thủ Anh hay bất cứ ai.

Di Matteo nói: “Tôi không biết làm thế nào bởi các cuộc thảo luận hợp đồng giữa Chelsea và Lampard đang đi vào bế tắc. Quyền quyết định không hoàn toàn thuộc về tôi, mà nó còn tùy thuộc vào ban lãnh đạo Chelsea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem