Lăng mạ Evra, Suarez bị FA “sờ gáy”

Thứ hai, ngày 17/10/2011 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt 0 Sau khi hậu vệ Patrice Evra lên tiếng tố cáo Luis Suarez có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.
Bình luận 0

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và M.U kết thúc, Evra đã nói với các phóng viên rằng, Suarez đã không dưới 10 lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

img
 

Mới đây, FA đã lên tiếng xác nhận rằng, trong thời gian diễn ra trận đấu, trọng tài chính Andre Marriner cũng đã nghe những lời báo cáo của hậu vệ người Pháp về những lời lẽ phân biệt chủng tộc của Suarez.

Evra nói: “Nếu xem lại băng ghi hình trận đấu, bạn có thể thấy rằng Luis đã không dưới 10 lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với tôi. Tôi nghĩ, những hành vi như vậy không thể chấp nhận được. Trọng tài Marriner cũng nghe và hiểu rất rõ những gì Suarez đã nói”.

Trong khi đó, phía Liverpool đã lên tiếng phủ nhận những lời cáo buộc của Evra. Người phát ngôn của Liverpool phát biểu trên Daily Mail: “Sau khi trận đấu kết thúc 20 phút, chúng tôi đã nghe được thông tin này. Sau đó, HLV Kenny Dalglish được yêu cầu tới văn phòng của trọng tài để trao đổi về vụ việc xảy ra trong trận đấu.

Điều đầu tiên mà chúng tôi làm khi biết được thông tin trên là hỏi ý kiến của Suarez. Và anh ấy đã khẳng định mình không hề có lời lẽ nào nhằm lăng mạ Evra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem