Lăng mạ Evra, Suarez lãnh án treo giò 8 trận

Thứ tư, ngày 21/12/2011 23:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - LĐBĐ Anh (FA) vừa đưa ra án phạt treo giò 8 trận cộng khoản tiền phạt 40.000 bảng đối với tiền đạo Luis Suarez do có hành vi phân biệt chủng tộc đối với Patrice Evra.
Bình luận 0

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và M.U kết thúc hôm 15.10, Evra đã lên tiếng tố cáo Suarez đã không dưới 10 lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình trong suốt thời gian diễn ra trận đấu tại sân Anfield.

img
 

Sau thời gian dài điều tra, FA đã quyết định đưa ra án treo giò 8 trận đối với Suarez. Bên cạnh đó, tiền đạo người Uruguay còn phải nộp phạt số tiền lên tới 40.000 bảng.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FA cho biết: “Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã có những lời lẽ lăng mạ đối với Patrice Evra bên phía M.U trong trận đấu giữa hai đội diễn ra hôm 15.10. Điều đó đã vi phạm nghiêm trọng những quy định mà FIFA và UEFA đưa ra.

Chính vì vậy, LĐBĐ Anh đã quyết định đưa ra hình phạt treo giò 8 trận cùng với khoản tiền phạt 40.000 bảng đối với Suarez. Cầu thủ này và Liverpool sẽ có 14 ngày để kháng án”.

Chắc chắn., việc Suarez lãnh án treo giò 8 trận sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của Liverpool. Trong vòng một năm qua, cầu thủ 24 tuổi luôn là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kenny Dalglish.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem