Lạnh người lính Mỹ nổ tung chó để... giải khuây

Thứ hai, ngày 02/01/2012 09:28 AM (GMT+7)
Trong đoạn video đang lan tràn tốc độ nhanh chóng trên mạng suốt hai ngày qua, một số người lính cười rạng rỡ khi phát hiện con chó không may mắn sập bẫy bom do họ gài ở bên ngoài con đường.
Bình luận 0
img
 

Những hình ảnh trên video cho thấy đây là cảnh ở Iraq.

Quả bom nổ tung hất con vật vào không khí cùng với khói và lửa. Những người lính cười ngạo nghễ khi khủng bố con chó đến khi nó biến mất trong khỏi. Người ta không biết liệu nó có thể sống sót sau vụ nổ bom.

Những hình ảnh trên đã dấy lên làn sóng phẫn nộ và tạo sự lo ngại làm thiệt hại thêm uy tín cơ quan đại diện của Mỹ ở Trung Đông.Đầu tháng này, video xuất hiện cho thấy lính Mỹ ở Iraq đã đánh chết một con cừu cái bằng gậy bóng chày.

img
 
img
 

Những sự việc bạo lực cứ lặp đi lặp lại nhưng vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào từ phía cơ quan chức năng. Phát ngôn viên của quân đội Hoa Kỳ cũng từ chối không trả lời vụ việc.

Tổng thống Mỹ đã yêu cầu trong tháng này sẽ rút hết binh sĩ Mỹ rời khỏi Iraq về nước. Các binh sĩ ở Afghanistan thì vẫn ở lại một thời gian nữa.

Theo Người lao động/DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem