Lào suýt thắng Indonesia trong trận cầu kịch tính

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 21:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với sự tiến bộ và nỗ lực vượt bậc, đội tuyển Lào đã có màn trình diễn xuất sắc và suýt thắng Indonesia trong trận ra quân tại bảng B.
Bình luận 0

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng đội tuyển Lào đã nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tiếp có những pha công thành sắc sảo. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia tỏ ra khá lúng lúng và nhiều vị trí của đội bóng xứ vạn đảo thậm chí có biểu hiện “cóng” khi bị đối phương lấn lướt.

img
Indonesia suýt ôm hận trước Lào. Ảnh: TTVH

Sau nhiều tình huống hỏng ăn đáng tiếc, đội tuyển Lào đã tìm được bàn mở tỉ số ở phút 26. Trong một pha lên bóng rất bài bản, các cầu thủ Lào đã được hưởng quả phạt đền sau khi Endra phạm lỗi với Vilayout trong vòng cấm. Rất quyết đoán, trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của cầu thủ Indonesia và ngay sau đó, Sayavuthi cụ thể hóa cơ hội này bằng cú sút chính xác.

Mặc dù vậy, lợi thế của Lào không kéo dài. Đến phút 35, Saysana của Lào bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Andik. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, dù không hoàn toàn lấn lướt, nhưng Indonesia đã tìm được bàn gỡ với nỗ lực và sự chính xác của Maitimo.

Trong hiệp hai, cả hai đội đều thi đấu với tốc độ khá chậm. Điều bất ngờ là Lào đôi lúc tỏ ra lấn lướt với sự tự tin khá cao trong lối chơi tương đối mạch lạc. Những nỗ lực của Lào đã được đền đáp ở phút 79 khi Keovienphet nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 79.

Tuy nhiên, Indonesia đã kịp thời tìm được bàn gỡ. Phút 89, Fendry tung ra cú đá bồi chớp nhoáng sau cú sút căng của Andik, ấn định tỉ số 2-2.

Trận hòa này khiến Indonesia không thể chiếm được lợi thế ở bảng B trong khi Lào có thêm rất nhiều tự tin trong các trận đấu tiếp theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem