Lấy quần đàn bà trùm lên đầu chánh án ngay trụ sở tòa

Thứ sáu, ngày 17/01/2014 19:34 PM (GMT+7)
Khi nghe chánh án D giải thích xong, bà Đào không ra về mà lại lấy từ trong túi xách của mình một quần dài nữ trùm vào đầu ông D kèm theo những lời lẽ xúc phạm, gây mất trật tự tại trụ sở TAND TP.Quy Nhơn.
Bình luận 0
Chiều nay (17.1), TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Xuân Đào (58 tuổi, ngụ đường Tô Hiến Thành, TP.Quy Nhơn, Bình Định) mức án 4 tháng 15 ngày tù về tội “Làm nhục người khác”. Trước đó, vụ án này cũng đã 2 lần phải tạm hoãn xét xử vào ngày 25.11.2013 và 27.12.2013, vì nhiều lý do khác nhau.

img
Bị cáo Nguyễn Thị Xuân Đào tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo cáo trạng, vào ngày 11.9.2013, bà Đào đến trụ sở TAND TP.Quy Nhơn để trình bày thắc mắc trong một vụ tranh chấp mà bà có liên quan. Đây là vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản nhà ở mà TAND TP.Quy Nhơn đang thụ lý, giải quyết.

Do thẩm phán thụ lý vụ kiện đi vắng nên bà được ông D là chánh án mời vào phòng giải thích. Sau khi nghe ông D giải thích xong, bà Đào không ra về mà lại lấy từ trong túi xách của mình một quần dài nữ trùm vào đầu ông D kèm theo những lời lẽ xúc phạm, gây mất trật tự tại trụ sở TAND TP.Quy Nhơn.

Ngay sau đó, bà Đào bị công an đến lập biên bản và bắt giữ.
Du Miên (Du Miên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem