Lấy “vua” để “xả”

Thứ hai, ngày 23/05/2011 10:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngoài những diễn biến gần như nằm trong “dự kiến”, vòng 15 V.League 2011 cuối tuần qua chứng kiến việc trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên bị BHL, cầu thủ, CĐV CS.Đồng Tháp phản ứng dữ dội.
Bình luận 0
img
Trọng tài Nguyễn Văn Kiên, nguời hai lần bị dọa liên tiếp

Căng thẳng xuất phát từ việc trọng tài Kiên từ chối một quả phạt đền mà theo phía đội chủ nhà là họ xứng đáng được hưởng cuối trận. Ngay sau tình huống đó, Navibank.SG đã phản công và có bàn ấn định chiến thắng 2-0 phút bù giờ.

Có thể hiểu vì sao người hâm mộ CS.Đồng Tháp tức giận đến thế khi đã gần 1 năm rưỡi qua, thầy trò HLV Phạm Công Lộc chưa biết mùi thất bại trên sân nhà. Đầu mùa giải năm nay, ngay cả khi phải mượn sân Long Xuyên (An Giang) khi sân Cao Lãnh chưa có giàn đèn, thì CS.Đồng Tháp vẫn là nỗi ám ảnh đối với mọi đội khách. Vậy mà đùng một cái, họ thua.

Cú hơn, người “châm lửa” lại là Được Em - đứa con của CS.Đồng Tháp bán cho Navibank.SG. Như thế nghĩa là đừng trách người hâm mộ và phải chăng cần trách “vua sân cỏ”?

Vấn đề là nếu có một ông “vua ngoại” đến Việt Nam làm việc tại Giải hạng Nhất, V.League thì chắc sớm muộn cũng bỏ của chạy lấy người. Vậy nên, lực lượng trọng tài VN có yếu và thiếu thật, nhưng hãy cứ bằng lòng. Dù gì, đó cũng là cái nơi để các đội bóng “xả”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem