Lên bàn mổ, Vermaelen nghỉ thi đấu 6 tuần

Thứ tư, ngày 07/09/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân Achilles nên trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian khoảng 6 tuần.
Bình luận 0

Cha của Vermaelen vừa lên tiếng tiết lộ, con trai ông vừa phải bay sang Stockholm, Thụy Điển để phẫu thuật mắt cá chân trái. Với chấn thương này, cầu thủ 25 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5-6 tuần. Lãnh đạo Arsenal cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của CLB.

img

Đội phó của Arsenal đã dính chấn thương gân Achilles trong trận lượt đi play-off Champions League với Udinese diễn ra tại sân Emirates cách đây 2 tuần. Ban đầu, các bác sĩ của The Gunners hy vọng, Vermaelen sẽ có thể bình phục mà không chần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, do chấn thương có biến chứng nên anh đã phải lên bàn mổ.

Mùa bóng trước, trung vệ người Bỉ đã phải nghỉ thi đấu 8 tháng sau khi phải tiến hành phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải. Chắc chắn, sự vắng mặt của Vermaelen ở thời điểm này sẽ là một mất mát rất lớn với Arsenal, bởi anh đang là một trong những trung vệ thi đấu chắc chắn và dày dạn kinh nghiệm nhất mà Arsene Wenger có được.

Với sự vắng mặt của Vermaelen, Wenger sẽ phải xếp Laurent Koscielny hoặc Johan Djourou đá cặp trung vệ với tân binh Per Mertesacker. Mùa giải này, hàng thủ được coi là “tử huyệt” của Arsenal. Sau 3 vòng đấu tại Premier League, họ đã để lọt lưới tới 11 lần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem