Libya bác tin vợ con Gaddafi bỏ trốn

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 11:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, 20.5, chính phủ Libya vừa lên tiếng bác tin vợ con của Đại tá Gaddafi, cũng như Bộ trưởng Dầu mỏ Shukri Ghanem bỏ trốn sang Tunisia.
Bình luận 0

“Đệ nhất phu nhân Sofia vẫn khỏe mạnh và đang sinh sống ở thủ đô Tripoli. Con gái Aisha của ông Gaddafi cũng đang ở Tripoli. Họ chưa hề rời khỏi đất nước”, phát ngôn viên chính phủ Libya Mussa Ibrahim phát biểu trong một cuộc họp báo sáng nay, 20.5.

img
Đệ nhất phu nhân Libya Sofia Gaddafi

Trong ít ngày gần đây, báo chí phương Tây liên tục đưa tin, Bộ trưởng Dầu mỏ Libya Shukri Ghanem đã “chia tay” với chính quyền Gaddafi, và bỏ sang Tunisia. Đề cập tới thông tin này, phát ngôn viên Ibrahim khẳng định, ông Ghanem tới Tunisia vì mục đích công cán, chứ không phải hành động bỏ trốn.

“Theo những gì chúng tôi được biết, ông Ghanem vẫn đang đảm trách công việc của mình. Ông ấy vẫn là một quan chức Libya”, Mussa Ibrahim thông báo.

Hôm qua, 19.5, giới chức Tunisia cũng bác tin rằng, một vài thành viên gia đình Gaddafi đã đặt chân tới quốc gia này.

“Những thông tin đó là hoàn toàn sai lầm. Chưa có thành viên nào trong gia đình ông Gaddafi bước qua đường biên giới với chúng tôi”, một nguồn tin chính phủ Tunisia khẳng định.

Theo AFP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem