Lindegaard muốn thành thủ môn số một của M.U

Thứ tư, ngày 17/08/2011 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Anders Lindegaard vừa lên tiếng khẳng định, anh đã sẵn sàng cạnh tranh vị thủ môn số một của M.U với tân binh David De Gea.
Bình luận 0

Kể từ khi De Gea chuyển sang thi đấu cho M.U, anh luôn là sự lựa chọn số một nơi khung gỗ. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc lỗi trong trận tranh Community Shield với Man City cũng như trận mở màn Premier League với West Brom.

img

Dù chỉ mới có hai lần bắt chính trong màu áo “Quỷ đỏ” kể từ khi chia tay CLB Aalesund của Na Uy hồi thành 1.2011 song Lindegaard tỏ ra rất tự tin vào khả năng anh có thể giành vị trí thủ môn số một với De Gea.

Lindegaard nói: “Tôi không lo lắng về việc cạnh tranh vị trí thủ môn số một của M.U. Đó là lý do tại sao tôi tới đây. Tôi luôn có niềm tin vào khả năng của mình. Nếu thể hiện được phong độ tốt, tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể được HLV trao cho vị trí chính thức.

Sáu tháng trước, tôi không dám nghĩ tới vị trí chính thức, vì Van der Sar đã thi đấu rất tuyệt vời. Thế nhưng, ở thời điểm này thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của mình trong tour du đấu ở Mỹ. Kể từ khi cập bến Old Trafford đến nay, khả năng bắt bóng của tôi đã dần hoàn thiện hơn. Đó là lý do tại sao tôi tự tin vào tương lai tươi sáng của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem