Liverpool bị Stoke cầm chân ngay tại Anfield

Chủ nhật, ngày 15/01/2012 07:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đuợc thi đấu trên sân nhà Anfield, nhưng Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ phập phù khi để đội bóng dưới cơ Stoke City cầm hòa với tỷ số 0-0.
Bình luận 0

Do chân sút chủ lực Luis Suarez đang phải lãnh án treo giò nên Liverpool chỉ cắm một trung phong duy nhất là Dirk Kuyt. Ở hàng thủ, Jamie Carragher được bố trí bên hành lang cánh phải, còn Glen Johnson dâng cao đá ở hàng tiền vệ. Bộ đôi trung vệ của họ là Martin Skrtel và Sebastian Coates.

img

Những phút đầu trận đấu, Stoke là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra một số đợt tấn công về phía khung thành của Pepe Reina. Sau khoảng 10 phút đầu bị ép sân, Liverpool đã sốc lại đội hình và dần nắm quyền kiểm soát thế trận.

Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, song The Kop lại tỏ ra bế tắc trước hàng phòng thủ thi đấu chắc chắn của Stoke. Tới phút 27, Liverpool mới có được cơ hội ăn bàn đầu tiên. Sau tình huống lên tham gia tấn công bên cánh phải, Skrtel tạt cánh rất khó chịu vào trong vòng cấm, nhưng Charlie Adam lại không với tới bóng.

Ít phút sau, Stewart Downing và Adam liên tục tung ra hai pha dứt điểm về phía khung thành của Thomas Sorensen. Tuy nhiên, vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, đội bóng vùng Merseyside vẫn tiếp tục đá như “gà mắc tóc”. Và HLV Kenny Dalglish đã quyết định tung Andy Carroll vào sân thay Downing. Phút 63, Rory Delap có đường chuyền bất cẩn tới thẳng vị trí của Gerrard. Ngay lập tức, G8 kiến tạo cơ hội cho Jordan Henderson bắt volley đi trúng người Ryan Shawcross.

Về cuối trận đấu, Liverpool không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành của Stoke. Dẫu vậy, những pha phối hợp quyết định của họ vẫn chưa đủ độ sắc bén để xuyên thủng “bức tường” phòng ngự kiên cố của đội khách. Kết quả cuối cùng, “Lữ đoàn đỏ” phải chấp nhận chia điểm không bàn thắng với Stoke City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem