Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luis Suarez

Thứ bảy, ngày 29/01/2011 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Ajax Amsterdam vừa lên tiếng xác nhận, họ đã đồng ý bán tiền đạo Luis Suarez cho Liverpool với mức giá 26,5 triệu Euro (tương đương 23 triệu bảng).
Bình luận 0

Sở dĩ, đội bóng vùng Merseyside nhanh chóng thuyết phục được Ajax vì HLV Frank de Boer rất muốn giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở của tuyển thủ Uruguay để ông còn có phương án tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào thứ Bảy.

img

Suarez được xem là phương án lý tưởng để thay thế cho Fernando Torres. Hiện “El Nino” đang lên tiếng yêu cầu Liverpool đồng ý để anh chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

Cựu cầu thủ Groningen cho biết, anh rất vui mừng khi được đầu quân cho đội bóng thành phố cảng, một CLB có truyền thống và tham vọng bậc nhất châu Âu.

Trong hai mùa giải gần đây, Suarez luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại lục địa già. Sau 108 trận đấu cho Godenzonen, anh đã ghi được 81 bàn thắng. Tại World Cup 2010, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục tỏa sáng và góp công lớn giúp Uruguay giành được vị trí thứ tư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem