Liverpool mất 3 “máy quét” trước trận gặp Arsenal

Thứ sáu, ngày 07/02/2014 13:14 PM (GMT+7)
HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng xác nhận, Liverpool sẽ không thể sử dụng bộ ba Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Cả Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger đều đang phải dưỡng thương. Điều đó khiến cả ba không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc tiếp đón Arsenal tại sân Anfield vào tối thứ Bảy. Được biết, Sakho đang bị đau ở gân khoeo, trong khi Johnson dính chấn thương mắt cá chân còn Agger bị đau ở bắp chân.

img
Glen Johnson, Daniel Agger...

HLV Rodgers cho biết: “Glen đang bình phục rất tích cực. Vấn đề là giữa hay cuối tuần tới, anh ấy có thể ra sân trở lại. Với trường hợp của Agger thì chúng tôi hy vọng có thể ra sân vào tuần này. Trong khi đó, Sakho sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của ba “máy quét” này sẽ khiến HLV Rodgers đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự nơi hàng thủ ở cuộc “đại chiến” sắp tới với Arsenal, bởi cả ba đang là những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của The Kop ở thời điểm này.

img
... và Mamadou Sakho đều không thể góp mặt trong trận gặp Arsenal.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Bắc Ireland buộc phải sử dụng Jon Flanagan, Kolo Toure và Aly Cissokho để thay thế bộ ba này trong cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 25 Premier League.

Tính tới thời điểm này, Liverpool đang xếp thứ 4 với 47 điểm sau 24 trận, kém Arsenal 8 điểm. Trong trận lượt đi tại Emirates, đội bóng vùng Merseyside đã thất thủ với tỷ số 0-2. Vì vậy, họ đang nóng lòng “rửa hận”, qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ của mình.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem