Liverpool muốn “cướp người” của Man City

Thứ năm, ngày 30/06/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Liverpool, Kenny Dalglish dự định sẽ chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ James Milner của Man City.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland hồi mùa hè năm ngoái với giá 26 triệu bảng, nhưng Milner không thường xuyên được Roberto Mancini trọng dụng. Mùa giải 2010-2011, anh chỉ có 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img

Thời gian qua, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Aston Villa đang có ý định đưa James Milner trở lại sân Villa Park. Mới đây, cả Liverpool cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi.

Milner là một cầu thủ đa năng, có thể đá vị trí tiền vệ cánh phải và tiền vệ kiến tạo. Vì vậy, Dalglish đang muốn đưa anh về Anfield để thay thế vai trò của thủ quân Steven Gerrard trong tương lai.

Mùa hè này, Liverpool đang tích cực tăng cường lực lượng để thực hiện tham vọng có được chức vô địch Anh đầu tiên kể từ năm 1990. Sau khi chiêu mộ được tiền vệ trẻ Jordan Henderson, Dalglish cũng đang nhắm tới Charlie Adam (Blackpool) và Stewart Downing (Aston Villa).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem