Liverpool muốn “cứu vãn” sự nghiệp của Ronaldinho

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo báo chí Italia, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Brazil Ronaldinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Ronaldinho thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường vị trí cho người đồng hương Robinho. Có vẻ như anh đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Massimiliano Allegri. Vì vậy, Ronnie đang cân nhắc khả năng chia tay AC Milan trong tháng 1-2011 để chuyển sang đầu quân cho một CLB khác.

img

 

Tờ Itasportpress cho biết, hiện Roy Hodgson rất muốn đưa Ronaldinho - cựu cầu thủ Barcelona - về đá ngay phía sau và làm nhiệm vụ kiến tạo bóng cho chân sút chủ lực Fernando Torres.

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldinho với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào tháng 6-2011. Do đó, anh hoàn toàn có quyền tự do đàm phán và cập bến bất cứ CLB nào.

Tuy nhiên, vấn đề khó khăn nhất với Liverpool lúc này chính là việc họ không thể đáp ứng được mức lương 7,5 triệu Euro/mùa mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng phải sự cạnh tranh của Los Angeles Galaxy và một số đội bóng của Brazil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem