Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Dzeko

Thứ hai, ngày 27/12/2010 20:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Wolfsburg Edin Dzeko với Juventus và Man City.
Bình luận 0

Nhằm thực hiện mục tiêu lọt vào Top 4 tại Premier League, đội bóng thành phố cảng đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để đá cặp với Fernando Torres trên hàng công. Mục tiêu mà họ đang nhắm tới lúc này chính là Edin Dzeko.

img

Theo Telegraph, Liverpool dự định sẽ dùng Ryan Babel và Daniel Agger như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục đội bóng Đức bán chân sút người Bosnia & Herzegovina.

Trong bản hợp đồng giữa Dzeko với đội chủ sân Volkswagen Arena có điều khoản, cầu thủ này có thể bỏ ra 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho mình. Với điều kiện tài chính hiện nay, Liverpool rất khó có thể đáp ứng được mức giá này.

Bên cạnh The Kop, cả Man City, Juventus và Real Madrid cũng đang dõi theo từng bước đi của Dzeko. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi vừa tuyên bố, anh rất muốn được chuyển sang thi đấu tại La Liga.

Trong hai mùa giải vừa qua, Dzeko đã trở thành một trong những tay săn bàn hàng đầu tại Bundesliga. Năm nay, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 9 pha lập công sau 17 vòng đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem