Liverpool tiễn Babel, đón Suarez

Thứ tư, ngày 26/01/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đội bóng thành phố cảng nước Anh đang gấp rút hoàn tất mọi thủ tục để tống khứ “chân gỗ” Ryan Babel sang Hoffenhem và để dọn đường cho Luis Suarez đến từ Ajax Amsterdam
Bình luận 0

Không còn được trọng dụng kể từ khi Kenny Dalglish lên nắm quyền, Babel đã liên tục gây ra những vụ scandal ngoài sân cỏ mà đỉnh điểm là chuyện ghép ảnh trọng tài Howard Webb mặc áo MU và đăng tải lên trang web cá nhân khiến ban lãnh đạo Liverpool muốn tống cổ anh đi ngay lập tức. Bản thân Babel cũng muốn ra đi và Hoffenhem là cái tên đang muốn có tiền vệ cánh người Hà Lan trong đội hình.

img

Theo thông tin từ xứ sở sương mù, Hoffenhem phải trả cho Liverpool 8.2 triệu euro, tương đương với 7 triệu bảng để có được chữ ký của Babel. Thông tin này được người phát ngôn của Liverpool xác nhận và trong ngày mai, tiền vệ người Hà Lan sẽ bay sang Đức để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng.

Số tiền bán Babel sẽ được Liverpool dùng để chiêu mộ chân sút Luis Suarez từ Ajax Amsterdam. Thương vụ này đang xuôi chèo mát mái khi bản thân tiền đạo đội tuyển Uruquay cũng đã nhiều lần bảy tỏ muốn chuyển đến sân Anfield.

Theo một thông tin đăng tải trên BBC, ban lãnh đạo Liverpool đã đạt được thỏa thuận về mức giá của Suarez là 12. 7 triệu bảng và bản hợp đồng sẽ được ký kết vào nay mai.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem